Search

Dạ hội thanh niên khoa CNTP chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Dạ hội thanh niên khoa CNTP chào mừng Đại hội Đoàn các cấp

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo đà thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào niên năm 2017 và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Ngày 23/3/2017 vừa qua Đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm Trường Đại học Nha Trang đã tổ chức chương trình “DẠ HỘI THANH NIÊN 2017”.

Dạ hội thanh niên là một chương trình truyền thống được tổ chức hằng năm vào tháng 3 – Tháng Thanh Niên, với mục đích khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và tạo phong trào thi đua sôi nổi giữa các chi đoàn trong Khoa, chào mừng đại hội Đoàn các cấp. Đồng thời tạo sân chơi văn hóa nghệ thuật, nơi ươm mầm những tài năng văn nghệ tiềm ẩn và mang lại những giây phút giải trí thoải mái vui vẻ sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường cho tất cả các sinh viên trong Khoa Công nghệ thực phẩm nói chung và sinh viên trong trường Đại học Nha Trang nói riêng.

Chương trình “DẠ HỘI” đã được tổ chức với rất nhiều tiết mục đa dạng ở rất nhiều thể loại, bao gồm:

Hát múa các bài hát tập thể, nhảy dân vũ, nhảy sạp để nâng cao tinh thần đoàn kết cho các Chi Đoàn khóa 58 mới vào trường.

   

Các Chi Đoàn các khóa 55, 56, 57 cũng có sự đầu tư khá kỹ càng và công phu vào nhiều thể loại như hát múa, nhảy hiện đại, kịch, thời trang,…











 Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng thể hiện tài năng và sức trẻ của sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm.

Chương trình “DẠ HỘI THANH NIÊN” đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự chung sức tổ chức của các cán bộ Đoàn Khoa, cán bộ Hội, Đội tình nguyện Khoa CNTP và tất cả các Chi Đoàn cùng các Thầy Cô trong ban giám khảo và khách mời.

     
  

  • Chia sẻ

Bài viết trước

HỘI TRẠI KẾT NỐI VÀ TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN – HỘI KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Bài tiếp tiếp theo

Chuyến đi tình nguyện cận Tết ở Thôn Gia Lố- Xã Giang Ly- Huyện Khánh Vĩnh