Search

“CẶP ĐÔI THANH LỊCH” – TỎA SÁNG TÀI NĂNG TRẺ KHOA CNTP

“CẶP ĐÔI THANH LỊCH” – TỎA SÁNG TÀI NĂNG TRẺ KHOA CNTP

Kỉ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Khoa công nghệ thực phẩm đã có nhiều hoạt động nổi bật trong đó có chương trình “ Cặp đôi thanh lịch”. Các cặp trai tài sắc đã có một đêm tỏa sáng rạng rỡ trong chung kết cuộc thi diễn ra vào 18h00 ngày 31/03/ 2018 vừa qua. Đến dự có Đại diện BCN Khoa, BCH Đoàn trường cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Hội thi này là sân chơi để các bạn trẻ khẳng định vẻ đẹp, trí tuệ, tâm hồn, sự tự tin và hơn cả là sự trưởng thành trong những năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Nha trang.

7 cặp đôi được lọt vào chung kết phải trải qua 5 phần thi: Giới thiệu bản thân, Tài năng, Đồng đội(mini game), Trình diễn áo dài truyền thống, Ứng xử. Các cặp đôi đã thể hiện phần thi của mình rất tự tin, sáng tạo và nhiều tiết mục đặc sắc trong phần tài năng, sự đoàn kết và hiểu ý đồng đội trong Mini Game, mềm mại và thanh tú bên tà áo dài truyền thống và đặc biệt là sự thông minh, tinh tế xử lí những tình huống “hóc búa” mà Ban giám khảo đưa ra.

7 cặp đôi xuất sắc vào vòng chung kết

Trải qua 5 phần thi với nhiều bất ngờ và đi qua nhiều cung bậc cảm xúc cặp đôi Bùi Thành Công, Phạm Thị Như Quỳnh (57CBTS) đã đăng quang ngôi vị Quán quân, và 2 cặp đôi Châu Ngọc Trung, Đỗ Nhật Quỳnh ( 57TP3) và Phan Xuân Toản, Nguyễn Thị Phương Trúc (58TP3) đã trở thành Á quân của chương trình cặp đôi thanh lịch mùa đầu tiên.

Thầy Đỗ Lê Hữu Nam( Bí thư Đoàn khoa) trao giải thưởng cho các cặp đôi

Cặp đôi xuất sắc giành giải Quán quân

Cặp đôi Á quân Chi đoàn 57TP3

Cặp đôi Á quân Chi đoàn 58TP3

             
         
                                                                    Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

Và rất nhiều cặp đôi trai tài gái sắc đã cùng nhau tạo nên một hội thi đặc sắc và mang tính giáo dục, truyền thông của Khoa Công nghệ thực phẩm.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

HỘI TRẠI KẾT NỐI VÀ TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN – HỘI KHOA CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM

Bài tiếp tiếp theo

Dạ hội thanh niên khoa CNTP chào mừng Đại hội Đoàn các cấp